Samsung Galaxy Note 5 32GB màu xanh đen


Samsung Galaxy Note 5 32GB màu xanh đen (hay còn gọi Black Sapphire ) là chiếc điện trước hết đại diện cái Note 5 ra mắt tại Việt Nam. Có thể nói đây là phiên bản bán rất chạy ở Việt Nam ko chỉ về ngoại hình hay cấu hình Samsung Galaxy Note 5 mà vượt trội lên hết màu sắc xanh đen đặt biệt trên chiếc điện thoại trên Galaxy Note 5.

Tại sao Samsung Galaxy Note 5 32GB màu xanh đen  nâng tầm người đàn ông thành công. Sau đây mình sẽ mách nhỏ một số điều về Samsung Galaxy Note 5 màu xanh đen
Galaxy Note 5 32GB màu xanh đen


Thiết kế của Galaxy Note 5 32GB màu xanh đen

Galaxy Note 5 32GB màu xanh đen  đã sở hữu tương đối phổ biến sự cải tiến về mặt kiểu dáng so mang người tiền nhiệm trước chậm tiến độ là cái Galaxy Note 4. Máy được thiết kế bằng nguyên liệu kim khí nguyên khối. Hai mặt kính được thiết bị bằng kính Gorilla Glass 4. Chỉ số đo của máy là 153,2 x 76,1 x 7,6 mm và nặng 171 gram.

Galaxy Note 5 màu xanh đen đã sở hữu những đổi thay mạnh mẽ để tạo một mẫu điện thoại với dung mạo mới. Khi bạn cầm Galaxy Note 5 này trên tay trông nó thật dễ chịu. 2 mặt sau được vát cong nhẹ hai bên nên lúc cầm trên tay rất êm dịu mà ko bị cấn tay. Một điểm yếu nho nhỏ của Galaxy Note 5 màu xanh đen dễ bị bám bẩn so sở hữu các màu khác như Galaxy Note 5 màu vàng hồng hay Galaxy Note 5 màu bạc.

Màn hình Galaxy Note 5này là rộng 5,7 inches có khoa học 2K Super Amoled đã tạo ra chất lượng hiển thị xuất sắc sắc nét so sở hữu loại Galaxy Note 4 trước chậm tiến độ. Ngoài ra nó còn được tích hợp cảm biến vân tay một chạm tạo cảm giác khoải mái mềm mại so sở hữu cái điện thoại Note 4.

S-Pen Galaxy Note 5 32GB màu xanh đen

Hãng Samsung ko chỉ thành công trên dòng điện thoại màn hình to mà họ còn tạo 1 cái bút S-pen huyền thoại trên Galaxy Note 5. Và cứ thế mỗi thế hệ đi qua thì chiếc bút được cải tiến và đem đến đa dạng thú vị

Cái bút S-pen lần này trên Galaxy Note 5 có 1 cảm giác rất chân thật. Nó giống như cầm bút vẽ trên giấy. Cây bút trên Galaxy Note 5 màu đen hầu như thường sở hữu độ trễ, duy chuyển rất cởi mở sở hữu rất sát màn hình.

Những thao tác dôi thừa trên S Note 5 đã lược bỏ hoàn toàn. Samsung lần này đưa cho quý khách 1 bộ dụng cụ thuần tuý,phù hợp cho mọi người. Các bạn sở hữu thể tùy chọn ngòi bút viết, chụp để chèn ảnh hay giao diện S Note. Hầu như lần này Samsung đã tối ưu hóa chiếc bút S-pen của mình.

Dòng bút S-pen trên loại Galaxy Note 5 xách tay màu xanh đen mang cộng tông màu sở hữu chiếc điện thoại. Tuy nhiên máy được thiết bị đa dạng phần mềm nhiều năm kinh nghiệm dành cho S-pen và mẫu bỏ một số áp dụng không cần yếu trên máy

Điện thoại Galaxy Note 5 màu xanh đen luôn có biểu trưng hình tròn sở hữu thể di chuyển được. Khi chạm bút vào sẽ hiển thị ra các thao tác như: ghi chép nhanh, chụp màn hình.

Máy sở hữu thể viết ngay ý tưởng nhanh trên màn hình đen. Theo ngừng thi côngđây khi mẫu bút được rút ra bạn mang thể vẽ hay viết ý tưởng nhanh lên chiếc màn hình mà không cần mở khóa màn hình. Màn hình đen rất hiển thị rẻ ở ngoài nắng hay ở trong nhà. Đây có thể tính năng hoàn hảo mà Samsung lần đầu tiên cho ra mắt trên Samsung Galaxy Note 5 màu đen.

Một tính năng thú vị nữa là chụp màn hình toàn trang web cho quý khách chia sẽ sở hữu những bức hình của trang web to. Bằng cách phát động Air Command và nhấn vào Scroll Capture

Galaxy Note 5 màu xanh đen nâng tầm người đàn ông thành công

Ko chỉ ấn tượng về kiểu dáng hay cấu hình mà Galaxy Note 5 còn đem đến cho chúng ta ấn tượng về màu sắc. Samsung Galaxy Note 5 nhìn trông rất đẳng cấp và kì bí. Nó mang đến 1 sức lôi cuốn khôn xiết mạnh mẽ lúc nam giới cầm nó trên tay.

Hòa nguyện vào bề ngoài đã dòng Samsung Galaxy Note 5 màu xanh đen trông tinh tế và mang lại một nét giỏi hơn.

Sẽ là điều xuất sắc khi hài hòa Samsung Galaxy Note 5 cùng dòng đồng sang trọng sẽ tạo cảm giác như một người thành công và đầy lịch duyệt và đẳng cấp.

Nơi bán Galaxy Note 5 32gb màu xanh đen 

Huca Mobile luôn tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp điện thoại xách tay uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra Huca còn đảm bảo về giá cả cũng như hậu mãi phải chăng cho quý khách sau lúc tậu

Ngày nay Huca đang có sản phẩm Samsung Galaxy Note 5 màu xanh  xách tay Mỹ sở hữu giá cực nóng

Còn do dự gì nữa mà không địa chỉ Huca.vn(Facebook Huca Mobile) để với Galaxy Note 5 đẳng cấp ngay.

Bài Đăng Phổ Biến

Được tạo bởi Blogger.