Samsung Galaxy Note 5 màu vàng hồng 32GB

Hãy cùng nhìn ngắm lại Galaxy Note 5 màu vàng hồng 32GB

Đặc trưng hơn với camera trước là 16MP, quay video 4k cực kì sắc nét. Điều này quả là xuất sắc lúc phái đẹp selfie. Galaxy Note 5 màu vàng hồng 32GB được bề ngoài đẳng cấp quyến rũ đặc trưng là dành cho phái nữ. Với ngoại hình bằng chất liệu kim khí đã khiến Note 5 màu hồng vượt trội lên hết. Cùng mang ngừng thi côngđây là những bề ngoài tỉ mĩ như 4 cạnh được bo tròn, hai cạnh phía sau mặt kính được tương đối uốn cong tạo cảm giác thoả thích khi quý khách dùng.

Việc chuyển màu có được là do lớp kính ở phía sau Galaxy Note 5 màu hồng.Loại bút S-pen được sơn màu hồng cộng màu sở hữu chiếc điện thoại. Cũng như các loại điện thoại Note 5 khác thì cái bút S-pen trên Note 5 màu hồng có thể ghi chú trên máy dù chưa mở khóa điện thoại.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Galaxy Note 5 màu vàng hồng 32GB và Iphone 6s màu hồng của Apple là sự đổi màu tùy theo góc độ phản chiếu khác nhau của ánh sáng. Giả dụ ta nhìn Galaxy Note 5 màu hồng xách tay trực diện thì sẽ có màu hồng, còn khi mà ta nhìn những cạnh thì nó lại mang màu vàng.

Thị trường Samsung Galaxy Note 5 màu vàng hồng 32GB

Nhằm giữ chân các bạn ở loại sản phẩm Samsung Galaxy Note 5 thì hãng Samsung đã cho ra mắt sản phẩm sở hữu màu sắc mới  Note 5 màu vàng hồng . Tên tiếng Anh của nó Rose Rink Gold nghĩa là màu vàng hồng.
Samsung Galaxy Note 5 màu vàng hồng 32GB
Samsung Galaxy Note 5 màu vàng hồng 32GB


Galaxy Note 5 màu vàng hồng   được ra mắt vào ngày 23/10 đúng ngày mà Iphone 6 và Iphone 6 plus tung ra trên thị phần Hàn Quốc. Do vậy đây được coi là chiến thuật của Samsung lúc muốn khó khăn cộng có Apple sở hữu phiên bản màu vàng hồng trên dòng điện thoại sáng tạo.

Sở hữu sự ra mắt Galaxy Note 5 màu vàng hồng 32GB ngày giờ đây người dùng sẽ với phổ thông sự chọn trên loại Galaxy Note 5 như: Đen sapphire, màu trắng ngọc trai,hay Galaxy Note 5 màu vàng gold….

Tại sao hãng Samsung cho ra mắt Galaxy Note 5 màu vàng hồng 32GB

Samsung muốn giữ chân người dùng ở tầng lớp điện thoại Samsung Galaxy Note 5. Đặc trưng với phiên bản  Note 5 màu vàng hồng  chủ yếu dành cho phái đẹp. Tuy nhiên nhà sản xuất Samsung không muốn rằng Galaxy Note 5 rớt giá quá nhanh trên thị trường.

Samsung muốn hoàn thiện hơn loại Galaxy Note 5 màu hồng. Trước đây là hãng cũng cho ra mắt người tiền nhiệm Galaxy Note 4 nhưng chưa thật sự ấn tượng trên thị trường.

Ngoài ra việc cạnh tranh muôn đời giữa Samsung và Apple. Có số lượng Iphone 6s màu vàng hồng chiếm 50 phần trăm số lượng đơn đặt hàng lúc Iphone 6s ra mắt. Do vậy không hợp lí do gì mà Samsung đứng nhìn để Iphone 6s màu hồng làm mưa làm gió trên thị phần.

Bài Đăng Phổ Biến

Được tạo bởi Blogger.